SKIL (สกิล) เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากอเมริกา ผู้ที่คิดค้นเลื่อยไฟฟ้าเครื่องแรกของโลก

SKIL แบรนด์ เครื่องมือช่าง ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากว่า 90 ปี จากการขายเครื่องมือช่างมามากกว่า 130 ล้านเครื่องในยุโรป และได้รับรางวัลสิทธิบัตรระดับสากลอีกมากมาย โดยต้นกำเนิดของเครื่องมือช่าง SKIL ต้องย้อนกลับไปในปี 1923 Edmon Michel ได้คิดค้นเลื่อยไฟฟ้าเครื่องแรกของโลก ร่วมกับหุ้นส่วนของเขา และได้ก่อตั้งบริษัท SKILsaw Incorporate ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการพัฒนาชุดเครื่องมือช่างไฟฟ้าของ SKIL ที่ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ โดย SKIL ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการใช้อะลูมิเนียมเข้ามามีส่วนในการผลิตเครื่องมือ มีการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยในการใช้งาน ทำให้เครื่องมือช่างของ SKIL มีน้ำหนักที่เบา แข็งแรงมากขึ้น และยังพัฒนาต่อมาเรื่อยๆ จนเกิดมาเป็น เลื่อยวงเดือนไฟฟ้าแบบพกพารุ่นแรก ที่ชื่อรุ่นว่า “Model E” 

วันเวลาผ่านไป ชื่อเสียงของ SKIL ได้เริ่มขยายเป็นที่รู้จักในวงกว้างจนทำให้ “SKIL” กลายเป็น Generic Name ที่ช่างทั่วอเมริกาใช้เรียกแทน “เลื่อยวงเดือน” จนถึงทุกวันนี้ และด้วยราคาที่เข้าถึงง่าย เครื่องมือมีประสิทธิภาพสูง ทำให้เครื่องมือช่าง SKIL กลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้งานในทุกอุตสาหกรรมช่างของอเมริกา

อย่างไรก็ตาม SKIL ไม่ได้หยุดให้ความสำคัญกับการคิดค้นและผลิตนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีคุณภาพสูง พร้อมราคาที่จับต้องได้ง่าย และได้เริ่มพัฒนาสินค้ากลุ่ม เครื่องมือช่างไร้สาย เพื่อเข้ามาตอบโจทย์การใช้งานในอุตสาหกรรมยุคปัจจุบันมากขึ้น ทำให้ SKIL เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องมือช่างไฟฟ้าชั้นนำที่ครองพื้นที่ในใจผู้ใช้งานทั่วทุกมุมโลก


รู้จักกับนวัตกรรมเครื่องมือช่างของ SKIL

เครื่องมือช่างไร้สาย 12 โวลต์  PWRCORE 12TM

เครื่องมือช่างไร้สาย 12 โวลต์ เครื่องมือช่างขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบาที่สุด เหมาะสำหรับงานช่างทั่วไป งาน DIY จนถึงงานระดับอุตสาหกรรม โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น สว่านไฟฟ้า สว่านกระแทก บล็อกกระแทก ไขควงกระแทก เครื่องเติมลมไร้สาย และอื่นๆ อีกมากมาย

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม >>


เครื่องมือช่างไร้สาย 20 โวลต์ ระบบ PWRCORE 20TM

เครื่องมือช่างไร้สาย 20 โวลต์ มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมสมรรถนะพิเศษที่ถูกพัฒนามาเพื่อรองรับให้เหมาะกับการใช้งานช่างที่หนักยิ่งขึ้น สะดวกขึ้นกว่าเดิม ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน และความทนทานในหน้างานที่หาใครเทียบไม่ได้

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม >>


เครื่องมือช่างไฟฟ้าACCORDED

เครื่องมือช่างไฟฟ้าที่สามารถช่วยให้คุณรับมือกับงานช่างได้ทุกรูปแบบ มาพร้อมคุณภาพที่เหนือราคา สามารถลุยได้ทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานตัด งานเจาะ งานเจียร หรืองานขัด เป็นต้น

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม >>


ระบบแบตเตอรี่ ActivCell (การจัดการพลังงานแบบอัจฉริยะ) 

แบตเตอรี่ “20V Max” จะติดตั้งแผงวงจร “ActivCell” ซึ่งจะทำให้การจ่ายพลังงานคงที่มากขึ้น โดยเทคโนโลยี ActivCell เป็นสิทธิบัตรของทาง SKIL ซึ่งทำให้จ่ายพลังงานได้อย่างเหมาะสม ป้องกันความร้อนส่วนเกินที่มากเกินไป และยังคงประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่ให้อยู่ในระดับสูงสุด โดยสถานะแรงดันไฟฟ้า (Voltage) จะถูกตรวจสอบด้วยแผงวงจร ActivCell และแบ่งปันข้อมูลกับแผงวงจรอีกชิ้นที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องมือช่าง และการทำงานร่วมกันของแผงวงจรทั้งสอง จะช่วยให้ผลลัพธ์การทำงานของแบตเตอรี่ดีขี้น

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม >>



แท่นชาร์จแบตเตอร์แบบเร็ว (Rapid Charger)

ระยะเวลาชาร์จสั้นลง ให้คุณทำงานต่อได้เร็วขึ้น ระบบชาร์จเร็ว Rapid Charger ใช้เวลาเพียง 10 นาที ในการชาร์จพลังงานของแบตเตอรี่ขนาด 2.5 แอมป์ ให้ กลับขึ้นมา 40% และสำหรับแบตเตอรี่ 4.0 แอมป์ ให้กลับขึ้นมา 25% ทำให้ไม่ต้องใช้เวลานานในการชาร์จ และสามารถกลับมาทำงานได้เร็วขึ้น

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม >>


ทำไมต้องเลือก เครื่องมือช่าง SKIL (สกิล)

SKIL เป็นแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากอเมริกา เพื่อตอบโจทย์การทำงานช่างในทุกอุตสาหกรรมให้สะดวก และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยบริษัท เอสคอร์ป จำกัด เป็นผู้แทนและจัดจำหน่ายแบรนด์ SKIL อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

มีคุณภาพสินค้าที่น่าเชื่อถือ

เครื่องมือช่างประสิทธิภาพสูง ผ่านการรับรองมาตรฐาน และได้รับรางวัลสิทธิบัตรในระดับสากลหลากหลายรายการ มีสินค้าจัดจำหน่ายหลากหลายประเทศทั่วโลกยาวนานกว่า 90 ปี

ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมาตรฐาน

เครื่องมือช่าง SKIL (สกิล) จัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้มาตรฐานที่มีครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ

บริการหลังการขายครบวงจร

ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแล และสิทธิพิเศษมากมายหลังการขาย อาทิและยังมีศูนย์บริการซ่อมแซมสินค้าที่ผ่านการรับรองมาตรฐานของ SKIL พร้อมทีมช่างผู้ชำนาญการ

เสียงตอบรับจากลูกค้า

แบรนด์ และสินค้าเครื่องมือช่าง SKIL เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยม และความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก และในประเทศไทย การันตีด้วยยอดขายมากกว่า 130 ล้านเครื่องในยุโรป

สรุป

เครื่องมือช่าง SKIL เป็นเครื่องมือช่างที่จะเข้ามาตอบโจทย์ให้การทำงานช่างรวดเร็ว สะดวก และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่อัดแน่นมาในสินค้า ทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่างทุกท่านต้องลองใช้ โดยกลุ่มสินค้ามีทั้งกลุ่มเครื่องมือช่างสว่าน บล็อก ไขควง เลื่อยวงเดือน ไฟฉาย มีทั้งแบบเครื่องมือมีสาย และเครื่องมือช่างไร้สายให้เลือก


SKIL เครื่องมือช่าง คุณภาพเยี่ยม แบรนด์ระดับโลก พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ได้รับความไว้วางใจจากช่างผู้ใช้งานทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลในอเมริกา

สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วประเทศ

⁣หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Inbox : m.me/SKILTH

Line@ : https://lin.ee/a9ZPUSL (@skilth)

IG : https://www.instagram.com/skil.thailand/

.

✅ ประกันสินค้า 2 ปี ประกันแบตเตอรี่ 6 เดือน

===============================

SKIL THAILAND เครื่องมือช่างที่ได้รับการยอมในระดับสากล การันตียอดขายกว่า 50 ประเทศทั่วโลก